Leita í fréttum mbl.is

Líf mitt og yndi

Nei, ţetta er kannski fulldjúpt í árina tekiđ, en ţađ eru ekki allir ţeirrar hamingju ađnjótandi ađ fá ađ eyđa starfsdegi sínum í ţađ sem ţeim ţykir skemmtilegast.  Og er hćgt ađ ímyndađ sér eitthvađ skemmtilegra en ađ leika sér međ kompliment? Ţađ hefur veriđ hlutskipti mitt síđustu 15 ár og fyrir ţađ er ég ţakklát.

Kompliment eru líklega elsta varnarkerfi líkamans. Hlutar ţess eru til stađar í frumstćđum verum eins og ígulkerjum og má ţví segja ađ saga ţessa merkilega varnarmekkanisma spanni í ţađ minnsta 650 milljón ár. Hugmyndin um ađ komplimentin séu ađeins varahjól í ónćmissvari réđi lengi ferđinni en nú er vitađ ađ kompliment komu langt á undan hinu svokallađa áunna ónćmiskerfi sem sá ekki dagsins ljós fyrr en međ tilkomu brjóskfiska. Eins og sést á myndinni hér ađ neđan samanstendur komplimentkerfiđ af próteinu sem ýmist hafa bindi- eđa tengivirkni eđa hvatavirkni sem hrindir af stađ ferli sem endar ýmist í frumudauđa eđa frumuáti. 

Ferlarnir sem komplimentin vinna eftir eru ţrír og eru tveir ţeirra nokkuđ vel ţekktir. Ţeir eru kallađir klassíski ferillinn og styttri ferillinn vegna skammhlaups sem hann tekur til ađ ná fram tilgangi sínum. Sá ţriđji er kallađur lektinferill og er minna ţekktur. Ţađ er hann sem ég hef veriđ ađ vinna međ síđustu 15 árin.  

Í dag var síđasti starfsdagur minn hjá hinu opinbera. Ég hef enn nokkra mánuđi til ađ sópa úr hornunum og ganga frá lausum endum en geri ţađ á mínum tíma. Ađ ţví loknu ćtlar samfélagiđ mér ađ gerast grasbít í grćnum haga ellinnar..... Ef ég nenni.

Complement pathway

Eru ţau ekki ótrúlega sćt?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Komplíments fyrir ađ hafa náđ ţessum "áfanga" í lífinu. Ţú heldur áfram blogginu sem ćtti ađ vera á topplistanum á blog.is

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 7.3.2012 kl. 10:55

2 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Ţakka ţér fyrir ţađ Vilhjálmur.

Ég er ekki á opinberum lista yfir bloggara sökum ţess ađ ég er í smá stríđi viđ moggabloggiđ. Er andsnúin ţví ađ fyrirtćki "út í bć" tengi sig viđ ţjóđskrá. Ekkert ađ ţví ađ moggabloggiđ kanni hver skráir sig inn. Gangi úr skugga um hvort um réttan einstakling sé ađ rćđa, t.d. nafn og kennitölu. En ađ vera sítengdur tel ég fulllangt gengiđ. 

Ragnhildur Kolka, 7.3.2012 kl. 13:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ragnhildur Kolka
Ragnhildur Kolka
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband