Leita í fréttum mbl.is

The Case of the Missing Choir

HÍ útskrift 

Í gær urðu ákveðin þáttaskil í ævi minni, þegar ég útskrifaðist með meistaragráðu í líf og læknavísindum frá Háskóla Íslands. Ég var þarna í fríðum flokki "framtíðar" Íslands og ekki ein úr bloggheimum, því bloggvinur minn og Húnvetningurinn Hjörtur Jónas Guðmundsson var þarna í sömu erindagerðum, þ.e. að taka við prófskírteini og er hann nú "legit" sagnfræðingur. Barátta hans fyrir sjálfstæði íslenskrar þjóðar hafði borið hann nokkuð af leið bóknámsins. Ég óska honum til hamingju með áfangann.

Mikil breyting hefur orðið á framkvæmd athafnarinnir síðan ég stóð þar síðast á sviði (2003) og má eflaust rekja þessa breytingu til aukinnar áherslu skólans á fjölþjóðleg samskipti. Frá því að vera hátíðleg en nokkuð þunglamaleg athöfn, hefur nú verið skipt um gír og er nú öllu snaggaralegri svo ekki sé minnst á lita-showið sem nú ræður ríkjum. Minnti það helst á kjötkveðjuhátíð í Rio þegar forsetar fræðasviða og deilda gengu uppá sviðið sveipaðir litskrúðugum treflum, sem með réttu hefðu átt að kalla á heimsókn á sólbaðsstofu og nokkrar stélfjaðrir. Rektor einn hélt sínum hátíðleika.

En það var fleira óhefðbundið við þessa athöfn. Undir lok ræðu rektors varð vart við ókyrrð á sviðinu, sendiboði válegra tíðinda bar stallara rektors einhver boð sem leiddi til skyndifundar hirðmanna við útgöngudyrnar. Að lokinni ræðu rektors kom svo stallarinn í pontu og upplýsti salinn að sá voveiflegi atburður hefði gerst að Háskólakórinn hefði ekki skilað sér í hús. Virtist sem hann hefði gufað upp, því engin útskýring kom á hvarfinu. Helst dettur mér í hug að kórinn hafi lent í sömu uppákomu og ég við að komast á staðinn án þess að hafa haft sömu fyrirhyggju. Í mínu besta pússi þurfti ég nefnilega að moka bílinn minn út úr skafli og gerði það með nokkrum tilþrifum. En að fenginni reynslu ferðast ég alltaf með kúst og skóflu á vetrum. Það hjálpar heilmikið þegar sumardekkin halda að þau séu heilsársdekk. 

En nú voru góð ráð dýr. Enginn kór og virtist því vera um snautlegan endir á herlegheitunum að ræða. En háskólamönnum er ýmislegt til listar lagt og var brugðið á það þjóðlega ráð að láta gesti bara skemmta sér sjálfum. Forsöngvari var fenginn úr hópi deildarstjóra og söng allur salurinn Ísland ögrum skorið, ekki einu sinni heldur tvisvar, svo undir tók. Mér sýndist flestir bara ánægðir með þau endalok. En hafi einhver fregnir af kórnum væri gaman ef viðkomandi léti vita. Ég skal koma með skófluna.

Svona leit kórinn út síðast þegar sást til hans.

Háskólakórinn

Myndin er fengin að láni frá Arnbirni Eiríkssyni á Stafnesi og er frá útskrift dóttur hans sumarið 2009. 

Mynd1: HÍ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Óska þér til hamingju Ragnhildur Bestu kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 28.2.2010 kl. 14:36

2 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Þakka kveðjuna, Gunnar.

Ragnhildur Kolka, 28.2.2010 kl. 14:43

3 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Til hamingju Ragnhildur og takk fyrir mig :) Nú er það meisraranám í alþjóðasamskiptum við HÍ.

Hjörtur J. Guðmundsson, 28.2.2010 kl. 16:25

4 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Sæll Hjörtur, ég veit þú gerir það gott þar eins og annars staðar.

Ragnhildur Kolka, 28.2.2010 kl. 16:34

5 Smámynd: Haraldur Baldursson

Hjartanlega til hamingju með útskriftina. Verðmæti landins eykst við þetta.

Gaman að heyra af Hirti líka...þið eruð frábærir málssvarar sjálfstæðis landins okkar.

Haraldur Baldursson, 28.2.2010 kl. 21:38

6 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Þakka þér fyrir kveðjuna og innlitið, Haraldur.

Ragnhildur Kolka, 28.2.2010 kl. 22:51

7 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Innilega til hamingju með gráðuna, Ragnhildur.

Skemmtileg lýsing á snjómokstrinum   

Kolbrún Hilmars, 3.3.2010 kl. 13:20

8 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Þakka kveðjuna, Kolbrún og þú mátt trúa mér að ég er liðtæk með skófluna.  

Ragnhildur Kolka, 3.3.2010 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnhildur Kolka
Ragnhildur Kolka
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband